Bệnh viện 199 có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu mua sắm: Gói thiết lập và cung cấp dịch vụ Premium Dedicated Internet Access với nội dung cụ thể như sau:
I. THÔNG TIN CỦA ĐƠN VỊ YÊU CẦU BÁO GIÁ
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện 199 - số 216 Nguyễn Công Trứ - Phường An Hải Nam - Quận Sơn Trà - TP Đà Nẵng.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Nguyễn Ngô Diễm Quỳnh – Cán bộ phòng Kế hoạch Tổng hợp (Tổ CNTT),
Số điện thoại: 0702572229, địa chỉ email: diemquynhnguyenngo@gmail.com
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Để đảm bảo tiến độ đề nghị các công ty cung cấp dịch vụ tại Việt Nam gửi báo giá và các tài liệu liên quan, bằng cả hai hình thức sau:
- Thứ nhất: Gửi qua email file mềm (Word hoặc Excel) và Scan báo giá gốc tới email: benhvien199.bca@gmail.com
- Thứ hai: Gửi bản giấy gốc (trực tiếp hoặc chuyển phát) tại địa chỉ: Phòng 1039 - Tầng 10, Khu B, Phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện 199. Địa chỉ: Số 216 Nguyễn Công Trứ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 7 h ngày 15 tháng 7 năm 2025 đến trước 16 h ngày 20 tháng 7 năm 2025.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 30 ngày kể từ ngày 15 tháng 7 năm 2025
II. NỘI DUNG YÊU CẦU BÁO GIÁ:
1. Danh mục báo giá: Theo Phụ lục 1 đính kèm.
- Số lượng của từng danh mục cung cấp thiết lập và cung cấp dịch vụ Premium Dedicated Internet Access.
- Giá báo là giá trọn gói đã bao gồm thuế VAT và tất cả các chi phí dịch vụ khác liên quan.
- Giá báo có đề xuất về thời gian thực hiện hợp đồng.
- Báo giá phải có ký tên, đóng dấu và có thời hạn.
2. Các thông tin khác (nếu có).
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý công ty./.